Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chọn Đài Loan là điểm đến để du học

Đài Loan có diện tích không lớn, nhưng ẩn dấu bên trong là nguồn tài nguyên thiên nhiên và diện mạo nhân văn dồi dào phong phú .Trung tâm du học Quốc Tế HTC tin rằng với những du học sinh đã lựa chọn Đài Loan là điếm đến để học tập sẽ hoàn toàn mê mẩn đất nước này.


Với nên văn hóa đa dạng
Về phương diện văn hóa, Đài Loan hội tụ nhiều dân tộc khác nhau, hình thành nên màu sắc văn hóa đa dạng phong phú; bất kể trong tín ngưỡng tôn giáo, kiến trúc, ngôn ngữ, thói quen sinh hoạt hay phong cách ẩm thực, đều có sự đan quyện hòa nhập để cùng thăng hoa ; trong đó sự kết hợp đa dạng thể hiện rõ rệt nhất ở ẩm thực, có món ăn Đài, món ăn Khách gia, món ăn Tứ Xuyên, món ăn Hồ Nam, món ăn Hàn Quốc,món ăn Nhật Bản, đặc sản địa phương  hay các món ăn truyền thống, … tất cả hợp thành bữa tiệc ẩm thực phong phú, đưa Đài Loan trở thành 1 Vương quốc ẩm thực được thế giới khẳng định.



Du học tại Đài Loan trong những năm gần đây đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh Việt Nam, vì so với những nước Châu Á khác như Singapore, Malaixia thì hệ thống giáo dục và chất lượng giáo dục của Đài Loan không hề thua kém họ. Ngoài ra, còn 1 thuận lợi khác là chi phí sinh hoạt và học tập cũng thấp hơn, ngoài ra, học sinh có thể đăng ký du học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.


Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp
Về tài nguyên thiên nhiên, do các lớp của trái đất chuyển động không ngừng, tạo thành địa hình đa dạng của Đài Loan với cảnh quan phong phú của  gò đồi, núi cao, bình nguyên, lòng chảo, đảo nổi, bờ biển, thung lũng, …Lại thêm đường Chí tuyến Bắc đi qua miền Trung, khiến Đài loan có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng của nhiệt đới,  ôn đới,  nhiệt đới Á …, trong đó các loài nguyên sinh quý hiếm chiếm tỉ lệ rất cao(hơn 20%) trong số hơn 18.400 loài động vật hoang dã, như giống cá hồi Fomosan Landlocked Salmon, giống vượn Macaca Cyclopis, gà lôi bụng xanh , gấu đen …, nhờ đó Đài Loan đã trở thành 1 trong những địa danh bảo tồn sinh thái thế giới.




Đài Loan sở hữu những trường đại học tốt nhất trên thế giới
Đài Loan là 1 nước phát triển, hiện đại, văn minh, có nhiều trường Đại học lớn, thậm chí có 05 trường nằm trong Top 100 trường Đại học tốt nhất toàn cầu (National Yang – Ming University, , National Taiwan University of Science and Technology, Yuanze University, National Chungcheng University, National  Sun Yat- Sen University) .Sinh viên có thể học bằng tiếng Hoa hoặc tiếng Anh.

Điều kiện sống để học tập rất lành mạnh và đầy đủ. Ký túc xá trong trường có đủ chỗ cho hầu hết  sinh viên. Khuôn viên các trường rộng rãi, sạch đẹp.
Chi phí không cao lắm, phù hợp đối với du học sinh VN. Giá cả sinh hoạt không đắt hơn ở VN nếu tính đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ. Khí hậu cũng khá giống Việt Nam, xung quanh Đài Loan là biển nên môi trường sống rất trong lành.
Sinh viên được phép đi làm thêm với thu nhập từ khoảng 800 – 1000 USD/tháng đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan.
Hotline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang